Chính Sách Bảo Hành

Fixphone luôn cố gắng làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

I. Các điều khoản được bảo hành tại Fixphone.

a. Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành (kèm theo tem, phiếu bảo hành hoặc theo thông tin lưu trữ trên hệ thống).

b. Việc bảo hành chỉ bao gồm trên những phần mà trung tâm đã thay thế sửa chữa, không bao gồm những chức năng hoặc những phát sinh hư hỏng khác trong quá trình sử dụng của quý khách. Trung tâm sẽ hỗ trợ kiểm tra những chức năng khác với mức giá tốt nhất.

c. Chính sách bảo hành cụ thể đối với từng dịch vụ sửa chữa.

1. Bảo hành đối với khách hàng thay mặt kính. (*)

    • Bảo hành 12 tháng keo, bọt, hở màn hình.
    • Điều kiện bảo hành: xem mục (II.e) của chính sách bảo hành.

2. Bảo hành đối với khách hàng thay mặt kính cảm ứng. (*)

    • Bảo hành 12 tháng keo, bọt, hở màn hình.
    • Bảo hành 1 – 3 tháng về chất lượng cảm ứng.
    • Điều kiện bảo hành: xem mục (II.f) của chính sách bảo hành.

3. Bảo hành đối với khách hàng thay màn hình

    • Bảo hành 1 đến 3 tháng về chất lượng cảm ứng.
    • Bảo hành 12 tháng với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.
    • Điều kiện bảo hành: xem mục (II.g) của chính sách bảo hành.

4. Bảo hành đối với khách hàng sửa chữa phần cứng hoặc thay thế các linh kiện khác.

    • Bảo hành 1 tháng đối với các dịch vụ sửa chữa phần cứng như máy mất nguồn, thay chuông, loa, mic,…

(*). Trường hợp vừa thay mặt kính về sử dụng gặp sự cố về rơi vỡ kính:

    • Hỗ trợ 50% giá thay mặt kính trong tuần đầu tiên.
    • Hỗ trợ 25% giá thay mặt kính sau tuần đầu tiên đến 1 tháng.
    • Hỗ trợ 10% giá thay mặt kính sau 3 tháng.

II. Các điều khoản Fixphone từ chối bảo hành:

a. Máy đã hết thời hạn bảo hành.

b. Máy bị tháo tem bảo hành, tem bị rách, bôi xóa, thay đổi hoặc đã sửa chữa tại các nơi khác. Phiếu bảo hành bị mất, thông tin bị bôi xóa, chỉnh sửa. Trường hợp bảo hành theo thông tin thì quý khách phải cung cấp đúng thông tin ban đầu, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành nếu thông tin quý khách cung cấp không chính xác hoặc không có trong hệ thống.

c. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn ,cháy nổ, bị động vật xâm nhập, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, rơi rớt, va đập, cong vênh, nứt vỡ hoặc vào nước như có vết rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa, quỳ tím trong máy đổi màu…

d. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, nắp lưng, kính camera,…

e. Đối với khách hàng thay mặt kính:  Không bảo hành nếu mặt kính của máy bị nứt bể, cảm ứng máy bị lỗi, màn hình LCD hiển thị bị hư hỏng do lỗi người sử dụng. Trung tâm sẽ bảo hành miễn phí về phần hở keo hở ron, màn hình bị bọt keo, hở keo. Thời gian bảo hành 12 tháng. Không bảo hành trường hợp máy bung hở ron do pin bị phù.

f. Đối với khách hàng thay mặt kính cảm ứng: Không bảo hành nếu mặt kính của máy bị nứt bể, màn hình LCD hiển thị bị hư hỏng do lỗi người sử dụng. Chỉ bảo hành khi mặt kính cảm ứng còn nguyên vẹn nhưng bị loạn , đơ cảm ứng do lỗi linh kiện nhà sản xuất. Thời gian bảo hành 1 tháng.

g. Đối với khách hàng thay màn hình: Fixphone bảo hành trường hợp màn hình có lỗi về cảm ứng như: Đơ, loạn, liệt dòng, liệt điểm. Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, loang màu ,giật ,sọc, đen góc, màn tối, không hiển thị ,bị phản quang do ẩm nước, màn hình bị va cấn có vết nứt LCD do lỗi người sử dụng. Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết) từ 2 điểm chết trở lên, màn hình bị đơ liệt cảm ứng do lỗi linh kiện nhà sản xuất. Thời gian bảo hành từ 1 đến 3 tháng tùy dòng máy. Thời gian bảo hành sẽ được ghi trên phiếu bảo hành.

Lưu ý: Khi trung tâm bàn giao máy, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về các chức năng của máy trước khi rời trung tâm vì trung tâm sẽ không bảo hành khi gặp lỗi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ giúp quý khách hỗ trợ kiểm tra miễn phí và tư vấn báo giá nếu như quý khách có nhu cầu sửa chữa cho lần sau.